Khám sức khỏe định kỳ cho học viên - RVE

Nhằm thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe toàn diện cho học sinh, TT Rồng Việt, phối hợp với RVFC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho tất cả các học viên tại TpHCM.

V/v tổ chức khám bao gồm các nội dung như: đo thị lực, khám mắt, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt; Khám Da liễu, Cân nặng- Chiều cao, Dinh dưỡngg,…

Ngoài việc khám, các bác sĩ còn phân loại sức khỏe cho các học viên. Những trường hợp phát hiện bệnh lý sẽ được Trung tâm thông báo về gia đình cũng như cập nhật trên app Rồng việt để phối hợp theo dõi và điều trị tại các cơ sở y tế.

kham suc khoe dinh ky 2

Khám sức khỏe định kì là một trong những hoạt động thiết thực của Trung tâm nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho học viên, đồng thời kiểm soát và hạn chế một số nguy cơ của các bệnh lý ở trẻ nhỏ, góp phần giảm tỉ lệ mắc các bệnh như: cận thị, cong vẹo cột sống, bệnh về răng miệng, dinh dưỡng chưa hợp lí... Thông qua việc khám sức khỏe định kì, học viên và phụ huynh được tư vấn về việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ một cách tích cực và hiệu quả.

kham suc khoe dinh ky 3

kham suc khoe dinh ky 5

kham suc khoe dinh ky 4

kham suc khoe dinh ky 6