Khải Hoàn Land và Rồng Việt Education ký kết hợp tác chiến lược phát triển giáo dục - RVE

Ngày 10/11/2023, lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển hệ thống giáo dục - Khai Hoan Prime giữa Tập đoàn Khải Hoàn Land và Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Rồng Việt (Rồng Việt Education) đã diễn ra thành công trọn vẹn với sự hiện hiện của lãnh đạo cấp cao cũng như đại diện cán bộ nhân viên các phòng/ban trực thuộc hai doanh nghiệp.

le ky ket khai hoan land 5 

Đồng quan điểm hợp tác phát triển hiệu quả, bền vững, Khải Hoàn Land và Rồng Việt Education định hướng quan hệ đối tác chiến lược lâu dài, trên cơ sở khai thác tiềm năng, thế mạnh đôi bên, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng cho khách hàng và cư dân.

Thông qua việc ký kết này, Rồng Việt Education sẽ đóng vai trò tư vấn, lập kế hoạch xây dựng và thiết lập, phát triển các mô hình, chương trình đào tạo và giáo dục riêng biệt về đào tạo kỹ năng, nâng cao tư duy cho trẻ em tại dự án Khai Hoan Prime theo các tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể, cư dân nhí tại Khai Hoan Prime, sẽ được trải nghiệm các hoạt động khám phá khoa học, nhận thức và phát triển kỹ năng sống với hệ thống giáo dục hiện đại ngay dưới thềm nhà, góp phần hỗ trợ các em trở thành một người học tập tự chủ, độc lập, tự tin để làm việc và thích ứng trong môi trường xã hội không ngừng đổi thay.

le ky ket khai hoan land 2

Cũng theo nội dung ký kết, Rồng Việt Education sẽ xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, nhân sự quản lý chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm cho trường học tại dự án Khai Hoan Prime.

Gần 15 năm phát triển, Rồng Việt Education là đơn vị tiên phong hoạt động trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng và nâng cao năng lực tư duy dành cho trẻ em với hệ thống hơn 70 trung tâm và cộng tác hơn 300 trường (từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, đến trung học phổ thông). Trong khi đó, gần 20 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Khải Hoàn Land được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư – hợp tác phát triển và phân phối các dự án bất động sản với hệ thống chi nhánh quy mô tập trung trải dài từ Nam ra Bắc.

le ky ket khai hoan land 3

le ky ket khai hoan land 4

Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Khải Hoàn Land và Rồng Việt Education sẽ sớm đưa dự án Khai Hoan Prime – Căn hộ hàng hiệu tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI đến với đông đảo khách hàng, mang lại chất lượng sống tốt hơn cho người dân Việt và đạt được những thành tựu rực rỡ trong thời gian tới.