TB v/v cảnh giác giả mạo Rồng Việt - RVE

Thông báo cảnh giác về việc sử dụng hình ảnh của Trung Tâm Rồng Việt giả mạo để trục lợi và lừa đảo khách hàng.

thong bao canh giac 3

Hiện nay tình trạng lừa đảo rất nhiều trên tất cả mọi phương diện, ngành nghề và ngay cả trong lĩnh vực Giáo dục đặc biệt. Trung tâm Rồng Việt đã và đang gặp những tình trạng như sau:

  1. Giáo viên xin vào làm việc và sau một thời gian ngắn (có khi chưa hết thời gian thử việc) đã “lấy cắp” chương trình, bản quyền, công cụ, đồng phục… để gắn mác làm việc tại Trung tâm uy tín để lừa gạt phụ huynh.
  2. Giáo viên làm việc tại Trung tâm sau một thời gian đã chủ động nghỉ việc và mở trung tâm riêng (có trường hợp trong quá trình làm việc đã tự ý liên hệ lấy số điện thoại của nhiều phụ huynh…). Họ sử dụng hình ảnh, thương hiệu của Trung tâm bất hợp pháp để lôi kéo phụ huynh có học viên đang theo học tại Trung tâm dưới nhiều hình thức: họ sẵn sàng “thêu dệt cường điệu” nhằm tạo ra sự hụt hẫng, mất niềm tin của phụ huynh với Trung tâm, nói xấu đồng nghiệp, giảm giá 50% học phí để có học viên, mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt – không thua kém khi học tại Trung tâm?
  3.  Phụ huynh sau thời gian con em can thiệp tại Trung tâm đã kết hợp với giáo viên của con em mình để ra mở trung tâm khác. Họ quảng cáo là có giáo viên của Trung tâm đến dạy, nơi dạy của họ là chi nhánh của Trung tâm cùng với chiêu trò, bao gồm giảm giá, tặng đồ chơi hoặc khuyến khích sử dụng các loại thuốc bổ trợ không theo chỉ định… để lôi kéo các phụ huynh khác nghỉ đồng loạt. Có phụ huynh không đồng ý thì họ tẩy chay, nói xấu. Họ còn tự dàn dựng clip cho người mặc đồng phục, quay clip phản giáo dục gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu. Chúng tôi cũng đã tiến hành các hoạt động pháp lý để bảo vệ lợi ích hợp pháp của Trung tâm, và cơ quan chức năng đã luôn đứng về phía doanh nghiệp có tinh thần thượng tôn pháp luật.

Những tình trạng trên rõ ràng đã phản ánh về năng lực và tâm làm nghề của họ rất thấp, và tất nhiên các địa điểm đó hoạt động trái phép, không đủ chức năng, vi phạm pháp luật lẫn đạo đức nghề nghiệp. Vì vậy qua những sự việc trên Trung tâm Rồng Việt ý thức được việc phải bảo vệ quyền lợi, uy tín, hình ảnh và hơn hết bảo vệ khách hàng – quý phụ huynh, học viên và nhân sự của mình trước những chiêu trò cạnh tranh bẩn của một nhóm người thiểu số.

Xin cảm ơn đến những sự yêu thương, đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng dành cho Trung tâm Rồng Việt trong suốt thời gian qua. Mến chúc quý khách hàng nhiều sức khoẻ, thịnh vượng, mến chúc con em chúng ta phát triển và tiến bộ hơn mỗi ngày.